Ông xã là phúc hắc đại nhân – Ebook

E hèm e hèm. Kính thưa các anh chị bà con cô bác gần xa. Sau một thời gian hứa lèo hơi bị dài, em vô cùng xin lỗi vì đã để mọi người đợi lâu, hôm ni em xin ra mắt mọi người ebook Ông xã, thành quả hì hục nghiên cứu trong vòng nửa tháng của em.

Em xin cảm ơn Not tỷ đã cho em bản convert cột để em thoát khỏi cảnh mò mẫm bản Trung, cảm ơn nàng Vivi đã convert cho em mấy chương cuối và phiên ngoại, cảm ơn các cao thủ Tàng Thư Viện đã giải đáp mọi thắc mắc của em, cảm ơn ss Zeus làm bìa cho em, cảm ơn nàng  Yappa chuyển qua ebook cho em, nói chung là cảm ơn tuốt tuồn tuột tất cả mọi người đã giúp em :lol: và cảm ơn mọi người đã ủng hộ em vô cùng nhiệt tình. Em cảm động lớm *trấm trấm nước mắt*.

Thôi không nói nhìu nữa, tèn tén ten, ebook đây.

Ông xã là phúc hắc đại nhân

Tác giả : Khuyển Thần  Khuyển Khuyển

Độ dài : 34 chương và 5 phiên ngoại

Thể loại : thanh xuân vườn trường, đô thị ngôn tình, hài.

Convert : nothing_nhh Vivi

Editor : Mi Krazy

Bìa 1 : Zeus

Bìa 2 : Hương

Làm ebook : Yappa

Prc : ở đây

Wattpad : 1895044

61 thoughts on “Ông xã là phúc hắc đại nhân – Ebook

  1. WOOOAAAHHH!!! cuoi cung cung doi duoc ebook nha chi nhen!!!
    Thanks ss a lot!!!
    Duoc tem ko ta??? Lan dau tien hong hot ak ;;) hihi

  2. thanks Mi nha ^^ lần trc mình copy file word về máy nhưng vẫn k sung sướng vì có bản ebook này. Cám ơn và đợi thêm nhiều truyện hay của Mi ^^

  3. bạn ơi, có làm file pdf ko? tai tớ muốn in ra để đọc. Nếu có thì share cho mọi người nha bạn. hihi. Cám ơn bạn nhiều.

    • Mình không biết làm file pdf bạn à :D, tại hyperlink trong bản word khá nhiều nên mình không biết chuyển sang pdf thì nó sẽ như thế nào. Nếu bạn cần thì mình sẽ gửi bạn word cho bạn, được không ?___?
      P.s : Xin lỗi vì trả lời chậm, mình đọc được comment của bạn lâu rồi, nhưng vì đọc trên điện thoại nên quên mất :D.

  4. Thanks bạn, mình thích truyện này nhất trong các bản convert. Hơn nữahttp://krazymi.wordpress.com/2011/08/03/ong-xa-ebook/#comment-form-wordpress văn bạn mượt lắm

  5. Thanks ss rất rất rất.. nhiều nha, truyện này đọc hay quá. Truyện này ss dịch rất đạt, tình tiết cũng rất hay, tuy hài hước nhưng cũng có rất nhiều khoảng lặng làm người ta ấm lòng. Chỉ cần 1 câu ” em nhớ anh” là đã có thể thấy được tình cảm sâu nặng giữa họ, không cần viết nhiều, không cần phô trương là chúng tôi rất iu nhau nhưng người đọc vẫn có thể cảm nhận được. Nói chung là rất hay. Ta ủng hộ ss. Cố tìm truyện hay edit nha. Iu nhìu lém!!! *ôm ôm*

  6. bạn ơi, có thể cho mình xin file word đc ko? máy của mình ko chạy đc chương trình đọc ebook :(

  7. Pingback: List soái ca kinh dị !!! « xunhi1990

  8. thank nàng nhiều nha.mình đọc truyện này từ những chương đầu tiên cơ.thế nhưng mà o có điều kiện để c0m cho nàng.giờ thì có thể com cảm ơn nàng rùi.thank nàng nhiều nhiều.truyện của nàng rất tuyệt

  9. Pingback: List ngôn tình hay đã hoàn | My Blog

  10. Chào bạn!mh rất thích truyện này, thực sự rất ngưỡng mộ tình yêu của 2 nhân vật chính. Bạn dịch cũng rất mượt. Mình muốn xin phép bạn cho mh in ra thành quyển được ko?
    Cảm ơn bạn trước:X:X:X

  11. mò mấy trang lại ra trang này hehe. Hôm nay ta chính thức sụp hố.. *hì hụi đọc* :X:X cảm ơn nàng nhiều nhaz ^^

  12. Pingback: List tiểu thuyết ngôn tình hoàn | vnrealbeauty

  13. Pingback: Ngôn tình hay đã đọc | Tôi yêu rau má

  14. thanks nang nhe, truyen hay lam! nang cho mjnh post o wattpad nhe, mjnh se de day du ten nguoj djch va duog link nha :))

  15. Pingback: List Truyện HOÀN (Tổng hợp wp) | ~~~ Elvie Yuen ~~~

  16. doc truyen nay da lau ma gio moi domt duoc. hi hi! thanks abn daedit nha. truyen rat hay, rat de thuong. thanks 100 lan…

  17. Pingback: List ngôn tình hiện đại hoàn | Thượng Quan gia tộc - 上 官 家 族

Gửi phản hồi

