Thông báo ^^~

Xin chào mọi người :D. Trong vòng hơn 1 tháng qua mình vô cùng cảm ơn mọi người đã ủng hộ truyện do mình edit :D, mình vô cùng khoái chí khi nhìn thấy stats tăng vèo vèo trong vòng mấy ngày qua =)). Hôm nay mình viết thông báo này nhằm nói với mọi người một chuyện vô cùng quan trọng 😀 ^^~:

_ 2 tháng nữa mình sẽ thi đại học (một sự thật đau lòng mà mình vô cùng muốn né :() nên mình sẽ ngừng edit khoảng 2 tháng hoặc hơn nữa (vì thi xong mình còn đi chơi nữa hé hé :D). Hiện tại mình đã edit được tới chương 7 nên mình sẽ post dần trong vòng 2 tháng, chắc mình sẽ chia 2 tuần 1 chương, các bạn đừng quên mình nhen :(.

Sau khi thi xong mình sẽ quay trở lại và edit với tốc độ nhanh hơn, có thể mình sẽ  ôm thêm một bộ nữa, mình edit tối đa một lúc 2 bộ thôi vì mình muốn làm bộ nào thì xong bộ đó chứ ôm nhiều quá thành ra lỡ cỡ, mọi người nhớ ủng hộ mình nhen :D.

Tạm biệt mọi người, hẹn gặp lại sau 2 tháng nữa, hí hí :D.

P.s: Vì mình có thói quen sửa lỗi edit sau khi post lên blog nên nếu như truyện post lên có lỗi thì mình sẽ sửa sau, mong mọi người không la ó phản đối vì mấy cái lỗi đó :D.

7 thoughts on “Thông báo ^^~

  1. chúc bạn thi tốt và trở lại thật hoành tráng
    khổ mùa thi mà, nhà nào nhà ấy đều tích cực đóng cửa cả
    huhu

Gửi phản hồi

