Thông báo – Ô cha cha

Quoa, hôm nay mình rảnh rảnh ngồi search thử coi truyện nhà mình có bị chôm đi đâu không, không ngờ lại thấy bị up lên wattpad thật ^^. Nói thật lòng, về chuyện này, tính mình hơi bị quái một chút =)), lúc mới edit, mình cũng ngồi tưởng tượng xem truyện của mình bị chôm đi thì mình sẽ gào thét lên đầy tức tối, chửi bới vân vân và vân vân, mình cũng hơi khoái vụ này, không phải khoái vì bị chôm đi, mà khoái vì được người ta chú ý tới và đưa lên wattpad để đọc cho tiện ^^(một phần điên điên của mình). Còn về vụ chôm truyện, mình cũng hơi buồn, vì bạn thaopepe hay gì đó đã up lên wattpad mà mình không hề biết gì hết, nếu bạn ấy xin đàng hoàng mình sẽ đáp ứng ngay thôi, chỉ kèm theo vài yêu cầu nhỏ, cho nên nếu bạn thaopepe có đọc được bài này thì mình mong nếu bạn có up tiếp truyện mình lên wattpad thì làm ơn ghi nguồn nhà mình (vì mình rất chú ý tới comment và lượt view của blog mình, mà việc up lên của bạn một phần nào đó làm giảm lượt view nhà mình :D), và đừng up bằng tiến độ trên blog mình (trên wattpad mới chỉ tới chương 5 thôi).

Còn về truyện, mình cũng sẽ post bình thường, mình sẽ không đặt pass hay post pic gì hết, các bạn yên tâm ^^, mình rất nóng tính, mình thừa nhận điều đó ^^!, nhưng mình hết giận rất nhanh, nhiều nhất cũng chỉ giận được 2 3 ngày gì đó, nên mấy chuyện chôm chiếc này mình chỉ tức giận vài phút thôi.

Cho nên mình chốt lại, nếu bạn nào muốn post truyện mình lên wattpad hay diễn đàn nào đấy, làm ơn nói với mình một tiếng và đợi sự đồng ý của mình, nếu các bạn sợ chậm, có thể pm yahoo của mình (xem ở trang about me nhé), còn post ở blog khác thì chắc mình không cho đâu, mà mình nghĩ chắc cũng chả có bạn nào post lên blog nhà mình đâu ^^.

Mà sắp thi tốt nghiệp rồi, nghỉ edit vài ngày nhé (mỗi ngày mình cũng chỉ edit chừng 1 2h thôi :D).

3 thoughts on “Thông báo – Ô cha cha

  1. Thôi đừng buồn nữa, chúc nàng thi tốt nghiệp sớm, ta thì qua rồi năm ta thi môn sinh với sử cơ, thi xong người ta y như là con cá khô đó vì bị kiệt sức.
    Chúc nàng thi được trên 50đ

  2. chúc pé thi ttots nghiệp đạt kết quả cao nha^^ rùi lại típ tục quay về cống hiến sức lực cho giang hồ đồng đạo =))))))) iu pé =)))))))

Trả lời

