Hé hé hé

Hôm nay là một ngày thi đầy bão táp =)).

Sáng sớm dậy, lấy quyển Atlat bỏ lên trên cặp nằm trên bàn để tí nữa đi khỏi quên. Lúc đi thi nhớ ra chưa cầm thước đo độ, bỏ atlat ra, bỏ thước vào cặp, sau đó ôm cặp đi luôn và atlat vẫn còn nằm trên bàn :|.

Tới trường, đứng tán dóc hơn 5′ đồng hồ mới nhận ra mình k mang atlat :(, gọi cho mami mà mami k bắt máy. Lật đật chạy đi mua quyển khác, chạy ra ngoài trường gặp được 2 con điên lớp mình đang đi tới, mượn xe nó đi luôn, ai ngờ xe nó…không có thắng =)) mà còn là xe đạp điện nữa chứ =.=’. May phước, mua atlat xong mà không sứt miếng thịt nào, tới lúc ngồi trong phòng thi nghĩ lại thấy cũng rùng rợn, vì lúc đó gấp quá nên phóng vèo vèo, tới lúc bóp thắng mới biết.

Tưởng xong xuôi rồi, đi tới phòng thi mới phát hiện ra, không có máy tính :|. Hên là bạn ngồi trước cho mình mượn và đề cũng không có nhiều chỗ tính toán.

Từ nay mình xin cạch, mình sẽ soạn cặp vào buổi tối trước khi đi thi, mọi hôm vẫn làm thế đấy chứ, mà hôm qua lười nên không soạn sẵn =.=’. Chắc ông trời phạt mình vì tội hôm qua trước khi đi ngủ nốc 1 li cà phê (cúng ông địa =.=’) và vì ngủ không được nên thức tới 2h kém để đọc truyện :((.

May mà đề địa không tới nỗi nào hé hé hé hé.

Ai mua atlat không, mới tinh đây, giá hữu nghị 20k thôi.

Vĩnh biệt nha địa =))

9 thoughts on “Hé hé hé

Trả lời

