Hì hì

He lô mọi người, hôm nay là thứ 7, mẹ mình đi chùa cả ngày :evil:, nên mình đã nhân cơ hội này ôm máy cả ngày, vì vậy, mình có hai tin cho mọi người :

Thứ nhất : hôm nay mình sẽ tung một lúc ít nhất là 3 chương, nhiều nhất chắc 5 chương :twisted:.

Thứ hai : những chương đó sẽ được gài pass, trừ chương 36 =.=’.

Vì những chương đó là quà sinh nhật trễ cho Biti’s, vì vậy nên mình làm theo ý của nó là gài pass, có gợi ý hay không thì tùy nó luôn :D, mọi người yên tâm, mình chỉ gài pass hôm nay thôi, khoảng chiều hoặc tối mai mình sẽ gỡ, và có thể ngày mai mình sẽ tung tiếp vài chương (vì ngày mai mẹ lại đi chùa :twisted:) nếu mình dậy sớm được :D.

Mọi người đừng giận mình nhen, mai mình gỡ pass liền mà :D.

Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ :D.

7 thoughts on “Hì hì

  1. Chiều hôm qua mới có duyên vào nhà bạn, đọc môt mạch đến bây giờ hết cả 35 chương và 01 phiên ngoại… truyện quá hay, có nhiều kiến thức phong phú.. thanks bạn rất nhiều

  2. Mình cũg mới vào đọc hôm wa. Truyện hay wá. Cảm ơn bạn đã edit truyên này. Luôn ủng hộ.

Gửi phản hồi

