Vài lời về phiên ngoại Lịch Xuyên

Mấy ngày qua mình có nhận được vài comment của các bạn hỏi về việc post tiếp phiên ngoại của truyện Lịch  Xuyên, có lẽ những bạn này đã đọc hay thấy bản convert ghi “Chính văn + 7 phiên ngoại” ở đâu đó. Mình xin trả lời chính thức như thế này : trong số 7 phiên ngoại đó có 5 phiên ngoại mình đã post lên, còn 2 phiên ngoại còn lại không phải là phiên ngoại, mà chỉ là 2 chương “phế cảo”, tức là bản thảo đã bị cắt bỏ của Huyền Ẩn. Nếu hai chương phế cảo đó viết hay thì mình sẽ edit nhưng theo mình thì hai chương đó viết không nhất quán với phần còn lại của tác phẩm nên mình không edit. Nếu bạn nào tò mò muốn đọc thì có thể đọc ở đây.

Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình  :D.

9 thoughts on “Vài lời về phiên ngoại Lịch Xuyên

  1. Merci bạn! dù sao mình cũng hài lòng với chính truyện và mấy ngoại truyện lắm rồi!! Với lại mình cũng không nhai nổi convert nữa 😦

  2. nhà bạn có ít truyện nhưng truyện nào cũng hay lắm, mình thích đọc những truyện như vậy, mình cảm thấy nó hợp với bản thân mình. thank bạn vì đã dịch truyện này, chờ mong những truyện sau của bạn nhé.

  3. ôi mình từ bên TVE đọc Ông xã là phúc hắc đại nhân thấy nhà bạn liền nhảy sang cám ơn, ai dè hóa ra chính là bạn dịch Lịch Xuyên 😀 mình mất một ngày để đọc truyện ấy, ôi hay quá cơ, đặc biệt là câu văn và ngôn từ rất “nuột nà”. Một lần nữa cảm ơn bạn đã mất công dịch những truyện hay như thế này ❤

  4. Rat thich truyen nha nang truyen tuy it nhung doc rat hay va rat sau sac, ta doc di doc lai ko biet bao nhieu luot ma khong chan, chan thanh cam on nang da edit cho nhung nguoi me truyen ma ko biet edit nhu ta duoc doc. Mong duoc doc nhung truyen edit tiep theo cua nang. Than ai!

  5. Thanks nang.Truyen nang djch rat hay.Nang cho mjh hoj ‘huyen an’ con vjet he ljet ve con cua ljch xuyen va tjeu thu ko?

  6. em ơi sao dao này không động chân tay nữa à? Cứ một tuần chị lại vào mà vận chưa thấy có gì mới vậy

Trả lời

