Về việc rinh thành phẩm của mình đi

Chẹp, hôm nay mình rảnh rỗi mà chả có việc gì làm vì mạng VNPT bị khìn, không vào facebook được và những trang còn lại cũng tưng tưng nên ngồi viết bài này.

Chuyện bản edit bị mang đi không xin phép là chuyện quá đỗi bình thường, đã đưa lên mạng thì phải chuẩn bị tư tưởng bị mang đi khắp nơi mà không hề nói một tiếng nào với khổ chủ, mình biết thân biết phận nên cũng chả dám kêu ca gì. Mình chỉ hy vọng, nếu các bạn muốn mang đi mà cảm thấy mình đáng tôn trọng, đáng được biết trước khi đứa con tinh thần của mình được mang đi đâu đó vì ít nhiều gì mình cũng bỏ chất xám, thời gian và tâm huyết vào nó thì nói trước với mình một tiếng, nếu các bạn không muốn làm thì mình đành chịu, mình lười không muốn làm pic và cũng hiểu nỗi khổ của những bạn đọc bằng điện thoại vì hồi xưa mình cũng hay đọc chùa mà :), còn đặt pass thì mình cũng không muốn vì mình thích dòm số vote và số like mà khi đặt pass thì vote và like rớt thê thảm 😦 và mình cũng không có tư tưởng giữ rịt lại nên vẫn để thoải mái. Còn việc để tên mình thì mình nghĩ những bạn mang đi mà có nói trước với mình một tiếng đều để đầy đủ, với những bạn chả nói tiếng nào thì nếu các bạn có để tên mình hay không thì cũng như nhau vì mình không quan tâm, nhưng, mình hy vọng, nếu các bạn đã không để tên mình với tư cách là người edit hay chuyển ngữ v…v thì cũng đừng kéo tên mình qua mục khác như nguồn hình, nguồn ebook, nguồn v…v vì nếu có một ngày đẹp trời mình vô tình lượn qua những chỗ như thế, thì cảm giác của mình sẽ rất khó chịu (nói toẹt ra là như bị người ta cười khinh ấy).

Thôi lèm bèm nãy giờ nhiều rồi :lol:, ai rảnh rỗi muốn đọc thì cứ đọc khúc trên, ai không muốn đọc thì đọc khúc dưới đây thôi cũng được :D.

Về việc rinh đồ đi ai muốn rinh thì cứ rinh, cảm thấy tôn trọng mình thì nói trước cho mình một tiếng mình chả làm khó dễ gì đâu. Ai muốn ghi người edit thì cứ việc ghi không muốn ghi cũng được vì mình chả làm gì được những người đó :lol:. Nhưng, xin các bạn, đừng để link tới blog mình hay để tên mình v…v ở một mục nào đó trong một góc của bài các bạn viết, thế thôi nhé, cảm ơn :D.

Thêm một điều kiện nho nhỏ, nếu các bạn copy đi thì làm ơn đừng copy luôn những dòng tâm sự, huyên thuyên, tám chuyện v…v của mình ở đầu và cuối mỗi bài (thường được viết bằng màu xám) vì nó gây cảm giác như bạn là một phân thân khác của mình khi đọc :lol:.

Cảm ơn các bạn đã đọc ^^.

5 thoughts on “Về việc rinh thành phẩm của mình đi

Trả lời

