Thu hoạch năm 2011

Hị hị, hôm nay WordPress đã gửi mail thông báo thành quả trong năm qua của blog mình :”>, chính xác là từ ngày 17 – 4 tới hết năm 2011 :lol:.

Trong gần 8 tháng, blog mình đã có khoảng 780,000 lượt xem trong đó lượt xem kỉ lục trong một ngày là 20,323 lượt (hình như hôm đó làm xong Lịch  Xuyên thì phải :-?). Người comment nhiều nhất là Xiu già :lol:, tiếp theo là bạn banhmikhet và những bạn còn lại đều là những người sát cánh với mình từ những ngày đầu làm bộ Ông xã :lol:, cảm ơn mọi người rất nhiều :”>. Bài viết được comment nhiều nhất là trang mục lục của bộ Lịch Xuyên, bài có nhiều lượt xem nhất là trang mục lục bộ Ông xã – trên thực tế thì hầu hết các chương của Ông xã đều có lượt xem nhiều hơn bộ Lịch  Xuyên, hy vọng từ từ sẽ đổi lại :lol:.

Hehehe, mình tự kỷ tới đây thôi, chúc mọi người năm mới vui vẻ nha :).

7 thoughts on “Thu hoạch năm 2011

  1. thật có lỗi vì tớ đọc ebook Ông xã rất lâu rồi mà giờ mới tìm được wp của cậu để nói câu cảm ơn. Cảm ơn cậu, tớ từ ngày biết anh Khang Duật, tớ đã dẹp bỏ tất thảy những anh đến trước anh Khang Duật để dành vị trí đầu tiên cho anh í rồi 😄

Gửi phản hồi

