Chuyện cũ của Lịch Xuyên đã được xuất bản

Trời ơi vui quá mọi người ơi, sau hơn 2 năm đợi chờ thì cuối cùng Chuyện cũ của Lịch Xuyên cũng đã được Phương Nam xuất bản, mặc dù truyện bị đổi tên cho giống với bộ phim sắp ra mắt nhưng mình cũng rất là vui hehehe. Bạn nào yêu anh Xuyên, yêu Tiểu Thu và muốn ủng hộ truyện thì nhớ mua truyện nha, mình cũng sẽ mua đủ hai quyển (thấy trên bìa ghi số 1 nên chắc còn có quyển 2 hehe).

Ăn Tết vui vẻ nha mọi người, mình vui quá à hehehe. Cảm ơn bạn chủ blog http://sayo0rach.wordpress.com đã dẫn link và đặt tên hơi khác khác xíu làm mình tò mò bấm vô nên mới biết tin này. Há há vui quóa.Gap go Vuong Lich Xuyen _ Duc

12 thoughts on “Chuyện cũ của Lịch Xuyên đã được xuất bản

  1. không ra phim thì chẳng biết đến bao giờ mới xuất bản?
    kì lạ khi nhiều truyện hay lại chả được ngó ngàng đến, chẳng hạn như truyện này
    trong khi lại có nhiều truyện khác nội dung vớ vẩn hơn thì lại được xuất bản trước

    • Mình nghĩ có lẽ là truyện lăng xê cho phim chứ không phải là phim lăng xê cho truyện, vì hầu hết những ai quan tâm tới phim (trên mạng) thì đều đã đọc truyện (cũng vì đọc rồi, cảm thấy thích nên mới quan tâm tới phim), với lại Phương Nam mua bản quyền bộ này từ lâu rồi, từ năm 2011 lận mà ì ạch mãi mới xuất bản.

  2. bạn ơi! mình nghe nói phim công chiếu lâu rồi sao giờ tìm mãi vẫn không thấy.
    Ah! bạn dịch truyện hay lắm, cảm ơn bạn nhe !

  3. mi ơi huhu, bạn là editor mình thik nhất trong thế giới ngôn tình này đó, yêu bạn từ hồi đọc Lịch Xuyên. hồi đấy khi bạn dịch xong Xin chào chàng trai của tôi, mình cứ mong ngóng bạn mãi thôi, zậy mà lâu quá rồi ko thấy bạn dịch j nữa. buồn kinh khủng. bạn hãy trở lại đi!!!!

    • Hehe comment của bạn dễ thương quá. Cảm ơn bạn nhiều thiệt nhiều nha <3. Mình cũng muốn quay lại lắm chớ, và mình cũng thử tìm 1 vài bộ để edit. Nhưng mà sự nhiệt tình của mình với việc edit nó đã giảm đi rất nhiều so với hồi xưa rồi, mình cảm thấy nếu mình edit 1 bộ mới thì nguy cơ mình bỏ dở giữa chừng là rất cao, mà điều này thì là một trong những điều tối kị của mình khi edit, vậy nên mình mới mất hút tới tận bây giờ đó :P. Mong các bạn không buồn vì điều này :P. Mình thấy bây giờ cũng có nhiều bạn editor mới edit rất có trách nhiệm và rất nhiệt tình mà, chất lượng tryện được chọn để edit cũng rất là xịn nữa.

  4. Truyện xuất bản có phải bạn dịch k 😀
    Mình chưa đọc bản xuất bản nhưng mình thik cách edit của bạn nên cũng đang phân vân ^^

  5. chị mi ơi, sao em add facebook chị không được? Em thích đọc truyện nahf chị lắm. Nhưng có vẻ chị bỏ quên nhà chị rồi 😦

  6. Đọc truyện nhiều quá tới nỗi ai đọc & nhắc tới đoạn nào là nhớ ngay được. Thêm nữa, bị ấn tượng về truyện quá nên coi phim k thấy thú vị nữa. Đọc ebook của bạn vẫn là hay nhất, nhưng vẫn mua truyện để ủng hộ & sưu tầm.

    Từ lúc đọc truyện xong, ước mơ là được tới hồ Zurich uống bia & ăn xúc xích :”>

Trả lời

