Ebook Chuyện cũ của Lịch Xuyên

Hehe, sau nhiều ngày thất hẹn, cuối cùng mình cũng cho ra lò được thành phẩm. Theo yêu cầu của một vài bạn, mình có làm một bản ebook có kèm hình ở đầu chương, ai thích thì dùng bản đó nha, mình còn làm một bản không có hyperlink dành cho những bạn đọc điện thoại nữa 😀 😀 và đương nhiên cũng có wattpad luôn, mọi người nhớ vô đọc ủng hộ wattpad của mình nha, đừng đọc của người khác đó :oops:.

Chuyện cũ của Lịch Xuyên

Tác giả : Huyền Ẩn

Tên convert : Lịch Xuyên chuyện cũ

Số chương : 59 chương và 5 phiên ngoại

Thể loại : đô thị ngôn tình, nam chủ tàn tật, thâm tình, nữ chủ kiên cường, HE.

Converter : nothing_nhh

Bìa ebook : Hương iem

Bản không có hình : ở đây

Bản có hình : ở đây

Bản điện thoại : ở đây

Wattpad : ở đây

Wattpad code : 2203459

Vô cùng cảm ơn mọi người vì đã ủng hộ mình 😀 :D, vì mình có tật hay quên nên cứ đọc comment xong lại chạy đi làm việc khác nên chỉ trả lời được một số comment, nên mình muốn cảm ơn những comment khác, hy vọng các bạn không giận :P, cảm ơn các bạn đã ủng hộ, động viên mình rất nhiều, trước mắt mình chưa có dự định gì, với lại mình cũng chưa chấm được bộ nào hay nên mình cứ ăn chơi một thời gian cái đã, chừng nào tái xuất giang hồ thì chưa biết :lol:.

Khuya rồi, mình không nói nhiều nữa, mọi người ngủ ngon nhé :D.